เครื่องชงและนักออกแบบ wordpress ของประเทศจีน

ข่าว

» ข่าว

ราคาแผ่นอลูมิเนียม

5月 7, 2021

ราคาแผ่นอลูมิเนียมแตกต่างกันไปในแต่ละวันและซัพพลายเออร์ไปยังซัพพลายเออร์ ไม่ว่าจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร แต่ได้รับอิทธิพลอย่างมั่นคงจากปัจจัยหลายประการได้แก่ ราคาแท่งอลูมิเนียมในทันทีต้นทุนการผลิตและต้นทุนการจัดส่ง โดยทั่วไปแล้วค่าจัดส่งยังคงค่อนข้างคงที่เว้นแต่จะมีสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ราคาแท่งอลูมิเนียมมีส่วนเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมทั้งหมดซึ่งมีเพียงผูกำหนดนโยบายเท่านั้นที่สามารถคาดเดาได้ ส่วนที่เปลี่ยนแปลงได้มากที่สุดของราคาแผ่นอะลูมิเนียมอยู่ที่ต้นทุนการผลิตซึ่งปิดที่เกี่ยวข้องกับความแข็งแกร่งของซัพพลายเออร์เช่นกระบวนการผลิเทคโนโลยีทรัพยากรวัตถุดิบฐานลูกค้าเป็นต้นเป็นที่เข้าใจได้ว่าผู้ซื้อทุกคนต้องการแผ่นอลูมิเนียมคุณภาพสูงในราคาต่ำ แต่น่าเสียดายที่คุณภาพมีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับราคา ซัพพลายเออร์ที่สำคัญเสนอผลิตภัณฑ์ในราคาที่สูงขึ้น ไม่มีกฎที่ไม่มีข้อยกเว้นแน่นอน ผู้ซื้อที่มีทักษะและประสบการณ์สามารถได้รับทั้งคุณภาพและราคาในบางครั้ง แต่ก็ไม่เสมอไป นั่นคือกฎของตลาด

แผ่นอลูมิเนียม
นอกเหนือจากปัจจัยทั่วไปแล้วข้อกำหนดยังพิสูจน์ได้ว่าเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อราคาแผ่นอลูมิเนียม เมื่อคุณสอบถามคุณจะต้องจัดหาประเภทแผ่นอลูมิเนียมความหนาขนาดการทาสีสีโลหะผสมพื้นผิวและการใช้งานเป็นต้นหากเราตั้งชื่อแผ่นอลูมิเนียมตามประเภทมีแผ่นหลังคาอลูมิเนียมแผ่นกระจกอลูมิเนียมดอกยางอลูมิเนียม แผ่นอลูมิเนียมเคลือบสีและอื่น ๆ ความหนาและขนาดขึ้นอยู่กับการใช้งานเฉพาะของคุณ ตัวอย่างเช่นหากคุณจะใช้แผ่นสำหรับทำฝาขวดคุณจะต้องมีความหนาไม่เกิน 0.3 มม. แต่ถ้าคุณจะใช้กับยานพาหนะหรือทำวงกลมคุณก็ต้องการให้หนาขึ้น การทาสีและสีเป็นของวิธีการรักษาพื้นผิวของแผ่นอลูมิเนียม ไม่ได้เคลือบทุกแผ่น บางส่วนสร้างเสร็จแล้ว บางส่วนมีลักษณะนูน และอื่น ๆ อาจขัดหรือนูนก่อนทาสี. กระบวนการผลิตใดที่แผ่นงานต้องผ่านขึ้นอยู่กับการใช้งานตามเป้าหมายและในที่สุดกระบวนการต่าง ๆ ก็ตัดสินใจส่วนต้นทุนการผลิตของราคาแผ่นอลูมิเนียม

บางทีคุณอาจจะชอบ

  • เกี่ยวกับเรา

    อลูมิเนียม Haomei ตั้งอยู่ในเมืองหลวงอลูมิเนียมที่มีชื่อเสียงของเจิ้งโจว, มณฑลเหอหนาน เราเป็นผู้ผลิตอลูมิเนียมมืออาชีพส่วนใหญ่ผลิตชุด -1, ชุด -3 ชุด -5, ชุด 6 และชุด 8 อลูมิเนียมบริสุทธิ์และแผ่นอลูมิเนียมอลูมิเนียมแถบผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมฟอยล์เช่นแถบโลหะผสมอลูมิเนียมขดลวดอลูมิเนียม...

  • ติดต่อเรา

    เพิ่ม: 1103 No.14 Shangwu Outer Ring Rd, เขตใหม่, เจิ้งโจว, จีน
    อีเมล: nydia@aluminumhm.com
    โทรศัพท์: + 86-371-65621391
    โทรสาร: + 86-371-65621393
    Wechat / whatsapp: +86 18137889531
    เว็บไซต์:http://www.alu-th.com