เครื่องชงและนักออกแบบ wordpress ของประเทศจีน
86-18137889531 nydia@aluminumhm.com
EnglishالعربيةFrançaisDeutschРусскийEspañol
 Edit Translation

ข่าว

» ข่าว

เคล็ดลับในการเลือกผู้จำหน่ายม้วนอลูมิเนียมที่เชื่อถือได้ในประเทศจีน

July 25, 2018

เป็นที่ทราบกันดีว่าในประเทศจีนแผ่นอลูมิเนียมได้รับการผลิตมากเกินไปเป็นเวลาหลายปี ผู้ผลิตกระตือรือร้นที่จะหาทางออกในต่างประเทศสร้างแผนกการค้าต่างประเทศหนึ่งหลังจากที่อื่น ในแง่หนึ่งนี้เป็นข่าวดีสำหรับผู้ซื้ออัลลอยด์จากต่างประเทศ อย่างไรก็ตามผู้ซื้อสับสนโดยอีเมลจำนวนมากจากซัพพลายเออร์หลายราย วิธีการเลือกซัพพลายเออร์แผ่นอลูมิเนียมที่เชื่อถือได้ในประเทศจีน? ในฐานะผู้ผลิตที่มีประสบการณ์การส่งออก 15 ปี Haomei มีคำแนะนำสำหรับคุณ

ผู้จัดจำหน่ายแผ่นอลูมิเนียม

ขั้นแรกตรวจสอบว่าซัพพลายเออร์มีใบรับรองการส่งออกที่จำเป็นหรือไม่ ซัพพลายเออร์แผ่นอลูมิเนียมจำนวนมากอาจประกาศว่าพวกเขามีใบรับรองต่างๆ แต่จริงๆแล้วพวกเขาไม่ทำ ในการยืนยันสิ่งนี้คุณสามารถขอให้คุณแสดงสำเนาใบรับรองอิเล็กทรอนิกส์ได้ ซัพพลายเออร์ส่วนใหญ่มีใบรับรองเช่น CE และ ISO และบางแห่งมีเป้าหมายที่ตรงเป้าหมายมากขึ้น หากประเทศของคุณมีข้อกำหนดพิเศษเกี่ยวกับใบรับรองโปรดสอบถามจากผู้จัดหาของคุณ ประการที่สองตรวจสอบว่าซัพพลายเออร์เป็นผู้ผลิตหรือไม่ ผู้ซื้อทุกรายต้องการซื้อสินค้าที่มีคุณภาพในราคาต่ำ เป็นที่รู้จักกันทั้งหมดหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดที่จะตระหนักถึงเรื่องนี้คือการซื้อจากผู้ผลิตไม่ใช่ บริษัท การค้า ดังนั้น บริษัท การค้าจำนวนมากจึงประกาศว่าเป็นผู้ผลิตที่จะไว้วางใจคุณ อย่าใช้เวลานี้โดยไม่ตรวจสอบ สอบถามรูปภาพโรงงานและเวิร์กช็อป หากคุณมีโอกาสไปเยี่ยมชมประเทศจีนคุณจะตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วว่าผู้จัดจำหน่ายแผ่นอลูมิเนียมที่คุณเลือกเป็นผู้ผลิตที่แท้จริง ตรวจสอบขนาดของโรงงานพื้นที่สำนักงานและระดับมืออาชีพของพนักงานขายของพวกเขาก่อนการตัดสินใจของคุณ ประการที่สามเมื่อคุณมีภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกระหว่างซัพพลายเออร์อลูมิเนียมหลายแผ่นโปรดตรวจสอบว่าพวกเขามีประสบการณ์ในการส่งออกไปยังประเทศของคุณหรือไม่ ถ้าใช่พวกเขาจะแสดงหลักฐานที่จำเป็นเช่นภาพและสถิติ ผู้จัดจำหน่ายที่มีประสบการณ์จะช่วยคุณประหยัดปัญหาในช่วงหลัง ๆ ถ้าไม่มีใครมีประสบการณ์ญาติก็ควรเลือกอาชีพอย่างใดอย่างหนึ่ง

บางทีคุณอาจจะชอบ

  • เกี่ยวกับเรา

    อลูมิเนียม Haomei ตั้งอยู่ในเมืองหลวงอลูมิเนียมที่มีชื่อเสียงของเจิ้งโจว, มณฑลเหอหนาน เราเป็นผู้ผลิตอลูมิเนียมมืออาชีพส่วนใหญ่ผลิตชุด -1, ชุด -3 ชุด -5, ชุด 6 และชุด 8 อลูมิเนียมบริสุทธิ์และแผ่นอลูมิเนียมอลูมิเนียมแถบผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมฟอยล์เช่นแถบโลหะผสมอลูมิเนียมขดลวดอลูมิเนียม...

  • ติดต่อเรา

    เพิ่ม: 1103 No.14 Shangwu Outer Ring Rd, เขตใหม่, เจิ้งโจว, จีน
    อีเมล: nydia@aluminumhm.com
    โทรศัพท์: + 86-371-65621391
    โทรสาร: + 86-371-65621393
    Wechat / whatsapp: +86 18137889531
    เว็บไซต์:http://www.alu-th.com